//
you're reading...
Thiết Kế Logo

Quy trình thiết kế logo của ThietkeAd

ThietkeAd – với đội ngũ phụ trách thiết kế chuyên nghiệp, cùng đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn, chúng tôi luôn cam kết thực hiện đơn hàng của quý khách theo đúng quy trình chuẩn trong thiết kế sau đây:
Giai đoạn 1 – Thiết kế:
Chúng tôi thiết kế 3 mẫu mẫu LOGO theo ý tưởng của chúng tôi hoặc của khách hàng. Khách hàng lựa chọn 1 đến 6 mẫu. Trường hợp khách hàng không chọn được mẫu nào trong lần thiết kế lần đầu tiên, chúng tôi sẽ thực hiện thiết kế lại lần 2, số lượng là 3 mẫu logo (điều chỉnh tối đa 03 lần theo tinh thần hợp tác để phát triển thành một Logo hoàn thiện nhất).
Mẫu thiết kế sẽ được thực hiện trong vòng 7 – 20 ngày (tùy theo đơn hàng hoặc theo thỏa thuận của hai bên).
Giai đoạn 2 – Phối màu:
Chúng tôi điều chỉnh mẫu được chọn theo ý của khách hàng và thực hiện phối 03 mẫu màu, căn cứ theo mẫu trắng đen mà khách đã chọn.
Giai đoạn 3 – Hoàn thiện:
1. Biểu tượng chính
2. Thuyết minh ý nghĩa của LOGO
3. Chuẩn tỷ lệ
4. Chuẩn đường lưới
5. Chuẩn màu sắc
6. Đen trắng
7. Màu sắc (trên các nền màu khác nhau).
8. Các trường hợp đặc biệt khi sử dụng LOGO.
9. Kích thước tiêu chuẩn nhỏ nhất cho phép.
10. Bố cục logo (Quy cách logo đặt cùng tên, địa chỉ và slogan công ty).
11.Định dạng logo làm nền.
12. Quy định chống sử dụng (xô nghiêng, bóp méo).
Giai đoạn 4 – Kết thúc:
Sau khi có kết quả chọn màu, chúng tôi bàn giao cho khách hàng một sách hướng dẫn sử dụng logo gồm:
– Logo và khẩu hiệu
– Ý nghĩa logo
– Kích cỡ và khoảng cách logo
– Mã mầu CMYK và RGB
– Logo dương bản, âm bản và đen trắng
– Màu nền cho Logo
– Quy định sử dụng Logo
– Cách sử dụng khẩu hiệu.

Nếu quý khách phát hiện nhân viên của chúng tôi không thực hiện đúng theo quy trình chuẩn trên đây, ban lãnh đạo chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý kiến để chúng tôi phục vụ quý khách được tốt hơn.
Xin trân trọng cám ơn!

About thietkead

Thiet ke quang cao, thiet ke logo, thiet ke lich tet

Thảo luận

Không có bình luận

Trả lời

